Nhà thầu Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Bình Dương

Công ty xây dựng Đăng Phat là đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng tại Bình Dương. Đăng Phat tự hào là nhà thầu xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng với giá rẻ nhất tại Bình Dương

Tủ gỗ công nghiệp AT1960-3G4D

Hiện nay, tủ gỗ công nghiệp hòa phát đang rất chuộng trên thị trường nội thất. Sản phẩm với màu sắc độc đáo, với những vân sáng ấn tượng là những điểm nhấn, mang lại sức hút lớn đối với người tiêu dùng. Những mẫu tủ hòa phát được ứng dụng rộng rãi tại các công ty, doanh nghiệp hoặc không gian nhà ở, để lưu trữ tài liệu hồ sơ hoặc là sản phẩm nội thất trang trí nhà ở.

Tủ hồ sơ hòa phát 

Bàn hội trường hòa phát 

Sản phẩm có giá cả rẻ, chênh lệch rất nhiều so với tủ gỗ tự nhiên, phù hợp với túi tiền của mọi người, chính vì vậy bạn chớ ngại ngần tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp nhất nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tủ văn phòng hòa phát thì mời quý khách hàng ghé thăm các cơ sở nội thất tại Hà Nội và Tp.HCM để lựa chọn mẫu mã chính hãng, cao cấp nhé. Ngay từ đầu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ sang trọng, lịch lãm của các sản phẩm đấy nhé!

Tủ gỗ công nghiệp được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện nay, phù hợp với sở thích của mỗi người. Những sản phẩm tủ văn phòng hỗ trợ rất nhiều cho đội ngũ nhân viên, lưu trữ, sắp xếp tài liệu nhanh gọn, thúc đẩy hoàn thành công việc nhanh, giúp công ty ngày càng phát triển.

Tủ gỗ công nghiệp hòa phát 

Cùng nhau theo dõi những đặc điểm cụ thể và chiêm ngưỡng một số mẫu tủ công nghiệp hòa phát đang được đánh giá cao dưới đây nhé!

Tủ gỗ công nghiệp AT1960-3G4D

AT1960-3G4D là mẫu tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine cao cấp màu vân gỗ. Tủ có thể kết hợp với các loại bàn giám đốc, bàn làm việc trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Tủ gỗ Hòa Phát Athena AT1960-3G4D được thiết kế gồm 3 buồng, chia 2 ngăn trên dưới. Ngăn trên cánh kính để tài liệu hoặc vật phẩm trang trí, ngăn dưới 2 cánh mở gỗ và 1 bộ 4 ngăn kéo có khóa an toàn, thuận tiện cho việc lưu trữ.


Bề mặt phủ Melamine nhập khẩu cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.
Cánh kính cho vẻ đẹp tinh tế.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC ĐĂNG PHÁT

Website: https://dangphat.vn/

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, Khu phố 5, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương.

Hotline: 0888 182838 - 0274 6 335577

Tel: 02746 33 55 77

Fax: 02743 818 052

Email: lam.nh@dangphat.vn hoặc dangphat@dangphat.vn