Nhà thầu Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Bình Dương

Công ty xây dựng Đăng Phat là đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng tại Bình Dương. Đăng Phat tự hào là nhà thầu xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng với giá rẻ nhất tại Bình Dương

Dịch vụ sửa chữa nhà xưởng tại Phú Giáo – Bình Dương

Cải tạo sửa chữa nhà xưởng là rất cần thiết với các doanh nghiệp có nhà xưởng, nhà kho… đã hoạt động được thời gian dài, hoặc mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển mở rộng, đổi mới của doanh nghiệp.

f:id:xaydunghcm:20191002182638j:plain

Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà xưởng tại Phú Giáo – Xây dựng Bình Dương 

Các hạng mục công việc cần sửa chữa cải tạo nhà xưởng như :

– Chống thấm, chống dột mái . Sau nhiều năm hoạt động thì mái của nhà xưởng bắt đầu bị ăn mòn và mục. Nước mưa thấm và chảy vào trong, gây hư hỏng hàng hóa hoặc chạm chập điện.

– Chống thấm nền nhà xưởng : một vài nhà xưởng, nhà kho sau nhiều năm thì lớp pê-tông nền bắt đầu rữa ra. Điều đó làm nước thấm ngược lên tạo ẩm mốc.

– Sơn nhà xưởng, sơn tường, sơn rào, sơn nền epoxy, sơn khung thép tiền chế cũng cần thực hiện. Việc sơn sửa sẽ bảo vệ nhà xưởng cho những năm tiếp theo.

f:id:xaydunghcm:20191002182757j:plain

– Cải tạo hệ thống thoát nước : sau nhiều năm thì hệ thống thoát nước của nhà máy bắt đầu lắng đọng chất bẩn. Hệ thống thoát không còn khả năng thoát nước như trước. Có thể gây ngập úng khi mùa mưa đến. Gây ảnh hưởng công việc hoặc hư hại đến máy móc, hàng hóa. Chính vì vậy cải tạo hệ thống thoát nước cũng rất cần thiết.

Nhà thầu xây dựng nhà xưởng Đăng Phát  có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, cải tạo các nhà máy lớn, nhà xưởng, nhà kho; sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa nhà xưởng tốt nhất tại Phú Giáo - Bình Dương, chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất.

Các hạng mục khác cần sửa chữa:

– Ngoài ra, một số hạng mục xây dụng bị hư hỏng cũng cần sửa chữa như : tường vách bị nứt; hàng rào bị hư; đường nhựa nội bộ bị hư hỏng ổ gà …

– Hệ thống điện, nước: Hệ thống phân phối điện, hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí, quạt, cấp nước. Nên thực hiện kiểm tra chụp nhiệt hồng ngoại hệ thống điện 1 năm 1 lần để phòng ngừa sự cố.

Bài viết liên quan

https://xaydungnhaxuongobinhduong.blogspot.com/2019/09/sua-chua-nha-uy-tin-tai-huyen-dau-tieng.html

https://nhathauxaydungbinhduong.wordpress.com/2019/09/25/cty-xay-dung-nha-thep-tien-che-tai-bau-bang-binh-duong/

https://sites.google.com/site/xaydungwx/thau-xay-dung-nha-xuong-o-thuan-an

https://xaydunghcm.hatenablog.com/entry/xay-dung-nha-xuong-tai-tan-uyen-binh-duong-uy-tin-nhat

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC ĐĂNG PHÁT

Website: https://dangphat.vn/

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, Khu phố 5, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương.

Hotline: 0888 182838 - 0274 6 335577

Tel: 02746 33 55 77

Fax: 02743 818 052

Email: lam.nh@dangphat.vn hoặc dangphat@dangphat.vn