Nhà thầu Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Bình Dương

Công ty xây dựng Đăng Phat là đơn vị thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng tại Bình Dương. Đăng Phat tự hào là nhà thầu xây dựng nhà xưởng uy tín chất lượng với giá rẻ nhất tại Bình Dương

Xây dựng nhà xưởng có những đặc thù như thế nào

Nhà xưởng hiện nay đang rất phổ biến bởi ngày càng có nhiều công việc đòi hỏi sản xuất có quy mô tương đối. Dù là nhà xưởng lớn hay nhỏ cũng có những đặc thù đặc biệt so với những hạng mục khác. Chính vì vậy, nếu đang có ý định với một nhà xưởng dù bất cứ quy mô nào cũng nên tìm hiểu kỹ về thể loại này - một trong những kiến trúc đặc thù.

f:id:xaydunghcm:20190815120621j:plain

Xây dựng nhà xưởng có những đặc thù như thế nào?

Bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu của công trình công cộng, mỗi nhà xưởng sẽ có một số yêu cầu riêng phù hợp với tính chất công nghiệp. Để tạo ra một nhà xưởng tốt, thiết kế phải đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó.

Trước hết, công trình phục vụ cho công cộng, nhiều người sử dụng. Mỗi không gian đều phải phù hợp với số đông người sử dụng, hạn chế đến mức thấp nhất số người không thể hoạt động tốt trong môi trường đó.

Với mỗi nhà xưởng, vấn đề về cách âm, cách nhiệt, tiếng ồn cần được bảo đảm. Bên cạnh đó, việc chống thấm, chống nước vào công trình và vấn đề thoát hiểm, phòng chống cháy nổ phải được quan tâm. https://dangphat.vn/don-gia-xay-dung-nha-xuong-tai-binh-duong

Tùy vào loại hình sản xuất của nhà xưởng, sẽ có những yêu cầu về thiết bị, xuất nhập hàng, quy trình làm việc của công nhân,... Việc thiết kế nhà xưởng phải tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu này.

Với nhiều đặc thù riêng biệt, nhà xưởng sẽ vô cùng đa dạng, chính vì vậy, giá xây 1m2 nhà xưởng sẽ có sự chênh lệch khá lớn.

Mức giá xây dựng 1m2 nhà xưởng trên thị trường hiện nay

Rất khó để xác định được mức giá xây 1m2 nhà xưởng hiện nay. Tuy nhiên, khi xác định được nhu cầu, đặc thù riêng của công việc, bạn có thể nhờ tính toán được sơ bộ giá thành.

Dưới đây là một số loại hình nhà xưởng với mức giá tham khảo:

Nhà xưởng, nhà kho đơn giản nhỏ hơn 1500m2, cao độ dưới 7,5m, cột xây lõi thép hoặc cột đổ bê tông, kèo thép V, sắt hộp, vách xây tường 100, vách tole, mái tole: giá từ 1,300.000đ/m2- 1,500,000đ/m2.

Nhà xưởng thép tiền chế: giá từ 1,600,000đ/m2 - 2,500,000đ/m2.

Nhà xưởng bê tông cốt thép 1 trệt, 1 - 3 lầu: giá từ 2,500,000đ - 3,000,000đ.

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá chung, với từng ngành nghề có tính chất khác nhau, mức giá sẽ thay đổi.

Có nhiều mức giá khác nhau với từng loại hình nhà xưởng, chủ yếu phụ thuộc vào vật liệu

Xây nhà là một trong những quyết định quan trọng đối với cuộc đời của mỗi người. Bởi ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi che mưa che nắng mà nó còn đánh dấu một bước khởi đầu mới và khẳng định sự thành công của gia chủ. Việc xây dựng nhà ở dân dụng từ đó cũng đòi hỏi những quy trình chặt chẽ để đảm bảo ngôi nhà xây xong đạt chất lượng và có tính thẩm mỹ cao nhất:

Quy trình xây dựng nhà ở dân dụng chuyên nghiệp

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá xây dựng nhà xưởng

Chúng ta đã nhắc nhiều lần đến các yêu tố quyết định giá xây 1m2 nhà xưởng, chúng gồm những gì? Phương án thiết kế và thi công: đây là yếu tố quan trọng nhất. Mỗi phương án thiết kế sẽ đưa đến một vật liệu tương ứng. Như đã biết, giá cả của những loại vật liệu này chênh lệch nhau rất lớn. Những vật dụng dùng cho kết cấu phổ biến hiện nay là bê tông và thép, dành cho bao che là bê tông, gạch và tole. Với mỗi loại hình khác nhau, quy trình thi công cũng sẽ khác.

Giai đoạn thi công càng phức tạp, kinh phí mà bạn phải chi trả sẽ càng cao. Ngoài ra, cách bạn chọn phương án thiết kế sẽ dẫn đến quá trình bảo trì sau này. Do áp lực công việc trong nhà xưởng là rất cao, việc hư hỏng là không thể tránh khỏi. Do đó, bảo trì thường xuyên sẽ chiếm một khoản phí rất lớn. Đây là phí mà nhiều người thường không để ý khi chọn lựa giải pháp phù hợp. Bên cạnh đó, những yếu tố về môi trường, nhu cầu thẩm mỹ,... sẽ góp một phần vào giá thành của nhà xưởng https://dangphat.vn

Thép là lựa chọn phổ biến cho kết câu nhà xưởng

Đến với Công ty TNHH tư vấn thiết kế - Xây Dựng Kiến Trúc Đăng Phát để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhất

Nhà xưởng là loại hình đặc biệt và không gần gũi với bạn như nhà ở. Chính vì vậy, bạn sẽ không có được những kinh nghiệm cần thiết khi xây dựng. Nếu đang có cho mình một dự định về nhà xưởng, bạn nên nhờ đến những người có chuyên môn. Công ty tư vấn thiết kế - Xây Dựng Kiến Trúc Đăng Phát là một địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan. Hơn thế, một thiết kế tối ưu dành cho bạn sẽ giúp việc vận hành nhà xưởng trở nên dễ dàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để mọi việc nhanh chóng và tiện lợi hơn!

Bài viết liên quan

https://www.codecademy.com/profiles/array5883836992

https://www.anphabe.com/profile/xay.dung.nha.xuong

https://www.fliponline.org/members/xaydungnhaxuongz.6636/

https://www.edocr.com/user/xaydungnhaxuongz

https://erfworld.com/profile/xaydungnhaxuongz

https://www.mobafire.com/profile/xaydungnhaxuongz-892489?profilepage

https://www.mobafire.com/profile/xaydungnhaxuongz-892489/blog/cong-ty-xay-dung-nha-xuong-gia-re?profilepage

https://www.mixcloud.com/xaydungnhaxuongz/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC ĐĂNG PHÁT

Website: https://dangphat.vn/

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, Khu phố 5, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương.

Hotline: 0888 182838 - 0274 6 335577

Tel: 02746 33 55 77

Fax: 02743 818 052

Email: lam.nh@dangphat.vn hoặc dangphat@dangphat.vn